“ECO” ตั้งแต่กระบวนการคิด และสร้างนวัตกรรม “ECO 2 Surfaces” เพื่อโลก เพื่อชุมชน เพื่อคุณ💚

GEMIO เชื่อว่าเราสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่ทำให้โลกที่ดีขึ้นได้ ตั้งแต่การออกแบบ การเลือกใช้วัสดุ และกระบวนการผลิต ทุกขั้นตอนการผลิตรองเท้า 1 คู่ ของเรา เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อโลก เพื่อสร้างงานและสร้างรายได้ให้ชุมชน และที่สำคัญที่สุด เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ

💚เพื่อโลก- นวัตกรรม ECO 2 Surfaces หรือยางพารา 2 พื้นผิว ทำจากยางพาราผสมเส้นใยธรรมชาติจากเศษผ้าที่เหลือทิ้งภายในโรงงานเกิดขึ้นจากแนวความคิดของ GEMIO ที่ อยากใช้ทรัพยากรที่ใช้ในกรรมวิธีการผลิตรองเท้าและอื่นๆให้คุ้มค่า ไม่ให้เกิดเศษเหลือเป็นขยะออกสู่สังคม ซึ่งเป็นการลดปริมาณการใช้ทรัพยากรและลดการทำลายสิ่งแวดล้อมได้-การออกแบบที่คำนึงถึงการสวมใส่ง่าย เรียบง่าย แต่มีรายละเอียดที่ร่วมสมัย มีสไตส์ที่กึ่งเป็นทางการ สามารถใส่ในวันทำงานหรือวันสบายๆได้ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับการใช้งาน ใส่ได้หลายโอกาส และมีความทนทาน เพื่อลดขยะที่เกิดจากการสินค้าไม่ได้คุณภาพ หรือ fast fashion

💚เพื่อชุมชนเราคัดเลือกวัสดุที่นำมาใช้ผลิตรองเท้าแต่ละคู่ จากชุมชน เพื่อให้เกิดการกระจายรายได้ และสร้างงานให้กับชุมชน โดยรับซื้อยางพาราธรรมชาติ จากชาวสวนยาง ภาคใต้ และ ผ้าฝ้ายทอ จากชุมชนชาวทอผ้า หลากหลายอำเภอในประเทศไทย นอกจากเป็นการสร้างงานสร้างรายได้แล้วยังเป็นการอนุรักษ์ศิลปะวัฒนธรรมของไทยที่ส่งต่อรุ่นต่อรุ่นอีกด้วย

💚เพื่อสุขภาพรองเท้า GEMIO ใส่ใจในการผลิต เราได้คำนึงถึงผู้สวมใส่ในทุกมิติ ตั้งแต่

-พัฒนาตัวรองเท้า รุ่นใหม่ โดยขึ้นรูปด้วยมือ แบบไร้รอยต่อ (seemless) เพื่อหลีกเลี่ยงเท้าระคายเคืองจากเส้นต่อ การกัดเท้า ด้านในเรียบให้สัมผัสโปร่งนุ่ม สบาย

-พื้นรองเท้าด้านใน มีการออกแบบให้เหมาะสมกับสรีระเท้าชาวเอเชีย โดยมีการศึกษาอย่างลงลึกกับผู้เชี่ยวชาญอาจารย์ด้านการทำรองเท้า orthopedic ด้วยแผ่นรองสรีระเท้า ที่เสริมสร้างให้ท่าเดินสมดุล เดินได้นานไม่เมื่อย รองรับได้เต็มเท้า ไม่เกิดการบีบ กด ของเท้าโดยรอบ

-พื้นรองเท้า ขึ้นรูปพื้นโดยใช้ยางพาราที่เป็นนวัตกรรมยางพารา ECO 2 surfaces ลิขสิทธิ์ของ GEMIO ทำให้มีคุณสมบัติยึดหยุ่น รองรับน้ำหนัก ทนต่อการสึกได้ดี ไม่ลื่นง่าย มีการขึ้นรูปรองเท้าด้วยระบบ vulcanization ทำให้มีคุณภาพดี พื้นไม่หลุดร่อนเร็ว

เมื่อใช้รองเท้าของ GEMIO คุณสามารถช่วยสิ่งแวดล้อม และชุมชน ไปพร้อมกับการมีสุขภาพที่ดีได้ และ ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังสามารถส่งต่อคุณค่านี้ให้แก่คนที่คุณรักได้ ถือเป็นการส่งต่อสุขภาพเท้าที่ดี และปลูกฝังความใส่ใจในสิ่งแวดล้อมให้กับผู้รับไปในตัวขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และช่วยเหลือชุมชนไปกับเราครับ💚